Sim BIGLOBE [HELP ME] Sim Biglobe bị khoá !

Lão Hạc

Sempai Gương Mẫu
Sau nhiều ngày nghiên cứu thì tớ đã tìm ra nguyên nhân sim nghe gọi Biglobe bị khoá 1 chiều từ đầu tháng 9 bằng cách 問い合わせ cho support của Biglobe trên trang chủ của họ :
----------------------------------
[お問い合わせありがとうございます。
BIGLOBEカスタマーサポート山崎です。

ご質問の件について、ご案内いたします。

<ご契約について>

お調べしたところ、BIGLOBE利用料金の支払方法として「口座振替/自動払込
でのお支払い」をご登録いただいておりますが、何らかの理由でご登録の
口座からお引き落としができなかったため、2019年8月末日をもちまして
BIGLOBEサービスを一時的に停止しています。

そのため、9月から通信が使用できず、マイページもログインできない
状況です。恐れ入りますが、何とぞご了承ください。

「口座振替/自動払込でのお支払い」の場合、株式会社セディナがBIGLOBE
に代わって、お客様への料金請求、回収をおこなっています。
そのため、今回引き落としできなかった金額と支払方法などについては
お手数ですが株式会社セディナへお問い合わせいただき、「BIGLOBEのID
(サービス)再開希望」の旨をお伝えください。

 ◆株式会社セディナ

  電話番号 :03-6890-0238
  受付時間 :平日 9:30~17:30(土日祝日は休み)

【ご注意】
 ・お支払いの確認にはお振り込みから数営業日(土日祝除く)かかり
  ます。お支払いの確認後、サービス再開となりま]
----------------------------------
Từ tháng 6 phía Biglobe ko thể tự động trừ tiền từ tài khoản của tớ nên họ tiến hành khoá từ cuối tháng 8. Vấn đề ở đây là NẾU KO THỂ TRỪ TIỀN THÌ TẠI SAO KHÔNG GỬI MAIL THÔNG BÁO HAY 請求書 BÁO CHO NGƯỜI TA BIẾT ???
----------------------------------
Trong mail họ có kêu gọi đến số của cty 株式会社セディナ để nhờ họ mở lại ID và SIM nhưng giờ sim bị khoá mất tiêu thì gọi thế nào trong khi nhà tận trên núi, có combini nhưng ko thấy cây điện thoại nào !!!
Theo mọi người kèo này tính sao cho hợp lý ?
@Admin 様 ơi help me !!!
 

Lão Hạc

Sempai Gương Mẫu
Đã giải quyết xong, sim trở lại bình thường !
----------------
Cách làm như sau :
Bước 1 : 問い合わせ đến support của Biglobe để hỏi họ tình trạng cái sim đã bị 契約解除 hay chưa ? Nếu chưa thì hỏi họ cách giải quyết nhưng đại khái thì làm như bước 2, còn sim bị 解除 rồi thì bó tay.

Bước 2 : chuẩn bị sẵn số tài khoản ngân hàng đã dùng để thanh toán phí dịch vụ của sim lúc đăng ký. Không dùng số điện thoại Biglobe hay ユーザID vì họ đã khoá tài khoản của bạn nên nó không còn tồn tại nữa.

Bước 3 : Dùng điên thoại công cộng hoặc mượn của ai đó gọi đến số của cty 株式会社セディナ nói câu thần chú "ビッグロブのIDを再開希望お願いします". Lúc này họ sẽ kêu bạn đọc お顧客番号 (mã số khách hàng) thì bạn nói không biết số đó nhưng có số tài khoản ngân hàng (đã chuẩn bị ở bước 2), đọc cho họ nghe !
Sau khi đợi 1 lát họ sẽ hướng dẫn cách giải quyết tiếp theo, đại khái là chuyển số tiền nợ ..... vào tài khoản cty 株式会社セディナ, sau khi xác nhận tiền đã chuyển xong thì họ sẽ quyết định có nên mở lại số điện thoại của bạn hay không nhưng nếu có lịch sử thanh toán tốt thì họ sẽ mở vì không ai muốn mất đi khách hàng.
ーーーーーーーーー
株式会社セディナ

  電話番号 :03-6890-0238
  受付時間 :平日 9:30~17:30(土日祝日は休み)
ーーーーーーーーー
Bước 4 : đợi tầm nửa ngày sau sim sẽ có sóng lại !
 

Tuan duong

Thành Viên Mới
Mình cũng giống bạn nhưng mình vẫn chưa hiểu cách làm sao để mở lại sim!!! Bạn có thể hướng dẫn cụ thể cho mình với ah
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top