お問い合わせありがとうございます。
BIGLOBEカスタマーサポート佐々木です。
ご質問の件について、ご案内いたします。
<料金について>
お調べしたところ、お客様には「BIGLOBE WiMAX 2+」Web広告限定特典にて
2016年2月27日にBIGLOBEへのご入会ならびに「BIGLOBE WiMAX 2+」を
お申し込みいただいておりましたが、[支払方法登録申込書]による支払方法の
登録不備が続き、実際にサービスが開始となったのは5月5日でした。
お申し込みいただいたキャンペーンは2016年4月18日までにサービスを開始
されたお客様が適用となるため、恐れ入りますがお客様はキャンペーン
対象外となります。
そのため、お申し込みいただいたデータ端末は有償での提供となり
月額費用値引きやキャッシュバックも適用外です。
恐縮ですが、ご了承ください。
今回のご案内は以上です。
今後ともBIGLOBEをよろしくお願いいたします。
Hôm qua mình đã mail cho hệ thống hỏi và họ trả lời như trên.
Mình trích dẫn nội dung tại đây để mọi người khỏi hiểu lầm iSempai giới thiệu dịch vụ "lởm"
Nội dung họ trả lời trường hợp của bạn
@hbc1111 là bạn đăng ký vào ngày 27/2/2016 nhưng đến tận ngày 5/5/2016 bạn mới bắt đầu nhận đc máy và sử dụng dịch vụ Wimax2+ của họ.Trong hơn 2 tháng đó do bạn ko hoàn thành đc thủ tục thanh toán.
Cái khuyến mãi campaign thời điểm bạn đăng ký vào ngày 27/2/2016
hạn chót là đến ngày 18/4/2016.
Nhưng đến tận ngày 5/5/2016 bạn mới bắt đầu sử dụng dịch vụ của họ nên đã
ko thuộc diện được hưởng khuyến mãi miễn tiền máy.
Chính vì thế mà bạn đã bị thu thêm tiền máy vào tháng đầu.
(Tại sao mãi đến tháng 5 bạn mới hoàn thành thủ tục?? Tại sao ko tìm đến hỏi iSempai để nhận được trợ giúp thủ tục?)
Đây cũng là trường hợp đầu tiên mà mình nhận được thắc mắc như của bạn
@hbc1111
Kết: Những ai đăng ký dịch vụ Wimax2+ của họ thì hãy nhanh chóng hoàn thành thủ tục gửi đi cho họ thì sẽ ko bao h gặp phải trường hợp tương tự như trên.
Mình đã có viết 1 bài viết hướng dẫn cách điền thủ tục ngân hàng rất kỹ và cẩn thận rồi,mọi người chỉ cần đọc và làm theo thì sẽ suôn sẻ ko gặp phải phiền phức gì cả.
Không chỉ việc liên quan đến Wimax này mà trong cuộc sống cũng vậy,đừng để bất cứ 1 thủ tục giấy tờ nào sắp đến hạn chót rồi mới đem ra làm nhé.