Hỏi hỗ trợ về phí sử dụng internet mạng au

Mrunique

Kohai Học Việc
ad cho mình hỏi mình đăng kí mạng au. dùng đc 4 tháng rồi mà chả thấy khuyến mại tiền đâu trong khi cước cao vút, tháng thứ nhất đc free thì mất 3000 kí hợp đồng, tháng thứ 2 mất 2000yen, đến tháng thứ 3 nhảy lên 7800yen, đến tháng này thì là 8600yen, sao nó cứ lên vậy trong khi mình đki nó nói là có 5600yen, mình đang dùng đthoai au mà mỗi tháng nó vẫn bắt trả500 yen thuê cục wifi
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Trời đất,các dịch vụ options bắt buộc phải đk ban đầu thì chỉ đc miễn phí 1,2 tháng đầu thôi.
Sau khi khai thông mạng phải gọi điện bảo họ cắt cho đi nhé.

Nếu ko nhầm thì bạn đang sử dụng đường truyền プロバイダー của Biglobe đúng ko?
Mở tờ hợp đồng cái nào có ghi Biglobe ra,sau đó gọi điện thoại đến số ghi ở đó (phần liên hệ ý) bảo họ cắt cho thì từ tháng sau trở đi sẽ chỉ tốn đúng 5600 yên thôi.

Cục wifi phát trong nhà là dịch vụ cho thuê của họ,mỗi tháng 500 yên.
Ko nên dùng cái này,gọi đt bảo họ là tôi ko muốn mượn nữa.
Sau đó tự đi mua 1 cục wifi về lắp vào thì sử dụng sẽ rẻ và kinh tế hơn.
 

Mrunique

Kohai Học Việc
khổ nỗi mình mất cái quyển ghi tên id vs mật khẩu biglobe r, b cho mình sdt để mình gọi đc k, vs cả khi đki bảo là ,miên phí thi công sao hàng tháng mình vẫn mất 1250 yên tiền phí vậy
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Tiền thi công họ có thu đâu??
Làm ơn cho cái hình ảnh dẫn chứng chứ cứ nói đoán già đoán non thế này ko ra vấn đề đc.

Số đt của trung tâm chăm sóc khách hàng biglobe đây nhé: 03-6385-0962
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Mình mới chat với bên nhà mạng họ cũng trả lời năm đầu tiền hàng tháng sẽ chỉ tốn có 5600 yên (chưa thuế)

Bạn sử đã đk gói cước nào?
có đk gói ホームずっとギガ得3年 ko?
Bạn đk online hay đk ở AU shop?

Up thêm cả hình tiền cước tháng 8,tháng 9 nữa mình xem với nào.


 

Mrunique

Kohai Học Việc
mình gọi cho họ mà báo toàn bận thôi, minh kí hợp đồng 2 năm, h ra đổi gói cước được không nhỉ
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Click vào số tiền cụ thể của tháng 8 rồi chụp màn hình mình xem qua các khoản tiền cụ thể với?
Bên trung tâm hỗ trợ khách hàng các dịch vụ bên Nhật hầu hết lúc nào cũng phải chờ ít nhất 10 phút mới nói chuyện đc.
Mình nghĩ là ko đổi gói cước đc,nhưng nếu rảnh thì bạn qua AU shop hỏi thử xem sao?
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Sao có tờ thông tin đăng nhập của biglobe lại vứt đi cơ chứ? :(
Nếu có thể đăng nhập đc thì tự mình có thể hủy đc các dịch vụ options của họ.
Số tiền sẽ giảm đáng kể đó.
 

Mrunique

Kohai Học Việc
h mình 乗り換え sang bên docomo cần nhưng j hả bạn, vì đắt thế này thì k dùng nữa còn hơn
 

Mrunique

Kohai Học Việc
ra shop au nó còn bảo cái này fai gọi lên tổng đài, shop k hỗ trợ được, kinh dị
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
乗り換え thì khả năng họ sẽ hỗ trợ tiền phạt bên au cho đó.
Chuyển sang mạng của Docomo thì họ cũng yêu cầu giấy tờ giống như lúc đk au thôi.Sau khi truyền đạt là đang sử dụng mạng của AU thì họ sẽ bảo là phải hủy xong mạng của AU thì mới đến lắp cho mình đc.
Lỗi là do bạn làm mất giấy tờ,bây h ko có thông tin đăng nhập để hủy dịch vụ options của họ thôi.
Mình có 2 đứa em đang sử dụng mạng của Au tiền hàng tháng chỉ 6000 yên thôi.
Và mạng của AU đc người tiêu dùng đánh giá tốt nhất mấy năm gần đây nên ko có lý nào mà lại chê dịch vụ của họ đc.
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top