Doan Lam
Kohai Học Việc
Xin Chào AD và các thành viên của diễn đàn isenpai.jp
Mình có một câu hỏi về sim giá rẻ của nhà mạng mineo...
mình đã kí sim của hãng trên web và đến bây giời được 1 tuần rồi mà không thấy động tĩnh gì,hôm nay có số của tổng đài gọi cho mình lúc đó đang bận nên không nghe được,
xin cho hỏi là có phải trong quá trình đăng kí mình thiếu hụt thông tin nên nhà mạng mới gọi hay là gọi để kiểm tra vẫn đề gì đó.
thêm nữa mình đang viết bài này thì nhận được quả email của mineo nội dung ở dưới ạ,
và nếu thật sự phát sinh lỗi thì mình nên đăng kí lại cận thận hơn hay gọi đến tổng đài vì thật sự tiếng nhật của em còn kém nên khó nc cho ngon lành được ạ mong ad và mọi người giúp đỡ
このたびはmineoサービスをお申し込みいただき、誠にありがとうございます。
お申し込みいただきましたご契約者様情報または本人確認書類に不備がございましたので、ご連絡させていただきました。
つきましては、お申し込み内容をご確認いただき、mineoサポートダイヤルまでご連絡をお願いいたします。
なお、5月31日までにお客さま情報の修正およびご連絡がない場合は、残念ながらこの度のお申し込みはキャンセルとさせていただきますので、何とぞご了承願います。
≪よくある不備事項≫
・ご契約者様情報と本人確認書類に記載されている「名義」や「住所」に相違がある。
・本人確認書類の画像が不鮮明で、記載内容や写真が確認ができない。
・ご契約者様情報とクレジットカードの「名義」に相違がある。
-------------------------------------------------
※このメールに心当たりのない方は、mineoサポートダイヤルまでご連絡ください。
※このメールは、送信専用メールアドレスから配信しています。お問い合わせは以下よりお願いいたします。
*************************************************
■Webからのお問い合わせ
http://mineo.jp/r/mail/form.html
■電話でのお問い合わせ(通話料無料)
mineoサポートダイヤル
受付時間 9:00~21:00(年中無休)
・0120-977-384
(固定電話、携帯電話、PHSから)
・050-7102-8890
(LaLaCall、他社IP電話から)
※一部他社IP電話からは通話料有料
電話番号をよくお確かめの上、お間違いのないようおかけください。
*************************************************
[送信者名称]
株式会社ケイ・オプティコム
[送信者住所]
大阪府大阪市北区中之島3丁目3番23号 中之島ダイビル
[Copyright(c)]
K-Opticom Corporation. All Rights Reserved.
Mình có một câu hỏi về sim giá rẻ của nhà mạng mineo...
mình đã kí sim của hãng trên web và đến bây giời được 1 tuần rồi mà không thấy động tĩnh gì,hôm nay có số của tổng đài gọi cho mình lúc đó đang bận nên không nghe được,
xin cho hỏi là có phải trong quá trình đăng kí mình thiếu hụt thông tin nên nhà mạng mới gọi hay là gọi để kiểm tra vẫn đề gì đó.
thêm nữa mình đang viết bài này thì nhận được quả email của mineo nội dung ở dưới ạ,
và nếu thật sự phát sinh lỗi thì mình nên đăng kí lại cận thận hơn hay gọi đến tổng đài vì thật sự tiếng nhật của em còn kém nên khó nc cho ngon lành được ạ mong ad và mọi người giúp đỡ
このたびはmineoサービスをお申し込みいただき、誠にありがとうございます。
お申し込みいただきましたご契約者様情報または本人確認書類に不備がございましたので、ご連絡させていただきました。
つきましては、お申し込み内容をご確認いただき、mineoサポートダイヤルまでご連絡をお願いいたします。
なお、5月31日までにお客さま情報の修正およびご連絡がない場合は、残念ながらこの度のお申し込みはキャンセルとさせていただきますので、何とぞご了承願います。
≪よくある不備事項≫
・ご契約者様情報と本人確認書類に記載されている「名義」や「住所」に相違がある。
・本人確認書類の画像が不鮮明で、記載内容や写真が確認ができない。
・ご契約者様情報とクレジットカードの「名義」に相違がある。
-------------------------------------------------
※このメールに心当たりのない方は、mineoサポートダイヤルまでご連絡ください。
※このメールは、送信専用メールアドレスから配信しています。お問い合わせは以下よりお願いいたします。
*************************************************
■Webからのお問い合わせ
http://mineo.jp/r/mail/form.html
■電話でのお問い合わせ(通話料無料)
mineoサポートダイヤル
受付時間 9:00~21:00(年中無休)
・0120-977-384
(固定電話、携帯電話、PHSから)
・050-7102-8890
(LaLaCall、他社IP電話から)
※一部他社IP電話からは通話料有料
電話番号をよくお確かめの上、お間違いのないようおかけください。
*************************************************
[送信者名称]
株式会社ケイ・オプティコム
[送信者住所]
大阪府大阪市北区中之島3丁目3番23号 中之島ダイビル
[Copyright(c)]
K-Opticom Corporation. All Rights Reserved.