binhhoang0909
Kohai Học Việc
ad cho mình hỏi ,mình gửi hợp đồng sim biglobe ngày thứ 8 rồi mà vẫn chưa nhận được sim?
Các thành viên chú ý❗️
Trước khi đăng bài yêu cầu đọc lại
➡️Nội Quy Diễn Đàn⬅️
Bạn vào tài khoản biglobe kiểm tra xem đã hoàn thành thủ tục ngân hàng chưa, nếu hoàn thành rồi thì đợi thôi, trước mình gửi hồ sơ từ 8/11 mà đến tận 18/11 chưa nhận đuợc SIM, thế là mình vào tài khoản gửi email cho họ, 2 hôm sau nhận đuợc SIM luôn, bạn email hỏi họ xem tình hình thế nào?ad cho mình hỏi ,mình gửi hợp đồng sim biglobe ngày thứ 8 rồi mà vẫn chưa nhận được sim?
Viết email như em thì người đọc tức muốn đập bàn phím ra mấtBạn vào tài khoản biglobe kiểm tra xem đã hoàn thành thủ tục ngân hàng chưa, nếu hoàn thành rồi thì đợi thôi, trước mình gửi hồ sơ từ 8/11 mà đến tận 18/11 chưa nhận đuợc SIM, thế là mình vào tài khoản gửi email cho họ, 2 hôm sau nhận đuợc SIM luôn, bạn email hỏi họ xem tình hình thế nào?
Nội dung có thể viết như sau
すみません!
SIMカードは手元に届いていません。
どうなっているんですか?
Làm gì mà đến như vậy, mình tiếng Nhật kém, mà thế cũng không sao, mình là khách hàng cơ mà, ahihiViết email như em thì người đọc tức muốn đập bàn phím ra mất
ít ra cũng phải viết theo form như sau:
お世話になっております。
先日、銀行振込口座指定書を書いた後、すぐに返送しました。
しかし、もう一週間過ぎたのに、SIMカードはまだ届いていません。
支払い方法登録の状況はまだ完了していないでしょうか?
もし、何か不備なところがありましたら、ご連絡頂ければ幸いです。
よろしくお願いいたします。
Gửi vào inbox cho mình thông tin đăng nhập biglobe nhé,chờ đến hết thứ 6 mà ko nhận được gì thì mình sẽ đăng ký xin thêm 1 bộ hồ sơ ngân hàng nữa cho để viết lại gửi đi cho họ.hi,cám ơn mọi người ạ.mình xem mail họ gửi rồi dịch sang qua tiếng việt,mình cũng ko hiểu là dky dk chưa,xem giúp mình vs ạ
B nhận được sim chưa. Mình bị y như thế này mà k biết sai cái gì?đây rồi ạ,hm nay họ gửi lại cho mình hợp đồng mới,mọi người kiểm tra và sửa giúp mình vs!
Sai thông tin tài khoản ngân hàng rồi nhé emđây rồi ạ,hm nay họ gửi lại cho mình hợp đồng mới,mọi người kiểm tra và sửa giúp mình vs!