Em là thành viên mới nên không rõ post bài vào khu vực nào cho đúng. Nếu sai box thì ad move giúp e nó về đúng box với ạ!
E xin phép được vào vấn đề chính của e như sau:
E có mua một món hàng trên amazon.co.jp và đã thanh toán tiền đầy đủ từ máy tự động của konpini rồi nhưng món hàng e mua không còn nên người bán có thông báo cho e huỷ đơn hàng (người bán không phải là amazon). E đã huỷ và nhận được mail là nhận tiền bằng thẻ quà tặng amazon hay tài khoản ngân hàng. E thì không có cái thẻ quà tặng đó nên muốn nhận lại bằng thẻ ngân hàng nhưng không rõ gửi thông tin tài khoản ngân hàng về địa chỉ email nào? Và khi gửi thì cần ghi những nội dung gì?
Việc email với người bán hoàn toàn thông qua amazon chứ e cũng k có email trực tiếp của người bán.
Vậy nhà mình ai am hiểu về vấn đề này xin hãy hướng dẫn e cách nhận lại tiền bằng thẻ ngân hàng. Cụ thể là bằng thẻ youcho được không?
Mong sớm nhận được giúp đỡ vì cũng phải đến 2 tháng rồi kể từ ngày e thanh toán!
E xin phép được vào vấn đề chính của e như sau:
E có mua một món hàng trên amazon.co.jp và đã thanh toán tiền đầy đủ từ máy tự động của konpini rồi nhưng món hàng e mua không còn nên người bán có thông báo cho e huỷ đơn hàng (người bán không phải là amazon). E đã huỷ và nhận được mail là nhận tiền bằng thẻ quà tặng amazon hay tài khoản ngân hàng. E thì không có cái thẻ quà tặng đó nên muốn nhận lại bằng thẻ ngân hàng nhưng không rõ gửi thông tin tài khoản ngân hàng về địa chỉ email nào? Và khi gửi thì cần ghi những nội dung gì?
Việc email với người bán hoàn toàn thông qua amazon chứ e cũng k có email trực tiếp của người bán.
Vậy nhà mình ai am hiểu về vấn đề này xin hãy hướng dẫn e cách nhận lại tiền bằng thẻ ngân hàng. Cụ thể là bằng thẻ youcho được không?
Mong sớm nhận được giúp đỡ vì cũng phải đến 2 tháng rồi kể từ ngày e thanh toán!