Đã Trả Lời Đăng ký sim biglobe

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tu nguyễn

Kohai Học Việc
E gi như vậy có sai gi không ạ ad check giúp e với ma e dùng thẻ ma hàng tháng nhận lương từ công ty để thanh toán đc k ạ
 

Xuân Đào

Thành Viên Mới
Em có đk 2 lần liên tiếp ko?
Nếu thấy bất an có thể liên hệ với họ thông qua điện thoại và cho họ biết thông tin của mình để họ check xem tình trạng hợp đồng thế nào.
e ko ạ.... đay là lần đầu e dk ạ
 

phannhan

Thành Viên Mới
Mình vừa nhận được thư của nhà mạng. giấy xác nhận thanh toán với tờ hợp đồng ghi tài khoản đăng nhập cùng lúc luôn. mình thử đăng nhập vào trang để thay đổi gói cước. nhưng mà không thấy cái chỗ chuyển sang gói cước thông thoại. có phải điền thủ tục thanh toán xong nhận được sim mới có cái dòng đó. mới thay đổi được gói cước đúng không admin.
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Mình vừa nhận được thư của nhà mạng. giấy xác nhận thanh toán với tờ hợp đồng ghi tài khoản đăng nhập cùng lúc luôn. mình thử đăng nhập vào trang để thay đổi gói cước. nhưng mà không thấy cái chỗ chuyển sang gói cước thông thoại. có phải điền thủ tục thanh toán xong nhận được sim mới có cái dòng đó. mới thay đổi được gói cước đúng không admin.
Sau khi nhận đc sim rồi mới hiện lên nút đó bạn ạ.
 

Khánh Duy

Kohai Học Việc
E nhận được hợp đồng với thủ tục ngân hàng rồi, e đã hoàn thành và gửi lại cho biglobe vào thứ 5 tuần trước, e vào Mail của biglobe kiểm tra thì nhận được Mail với nội dung là đã hoàn thành phương pháp thanh toán như ảnh ở dưới đây e chụp lại. Vậy mà hôm qua người của biglobe gọi cho e và nói hợp đồng họ gửi đã bị trả lại, hôm nay thì e lại nhận lại 1 hợp đồng mới, vậy là sao ạ? E có làm tiếp thủ tục mới này không hay là bỏ qua ạ! Mà thủ tục e gửi từ tuần trước mà giờ vẫn chưa thấy sim đâu! Hơi dài, add thông cảm nhé!
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
E nhận được hợp đồng với thủ tục ngân hàng rồi, e đã hoàn thành và gửi lại cho biglobe vào thứ 5 tuần trước, e vào Mail của biglobe kiểm tra thì nhận được Mail với nội dung là đã hoàn thành phương pháp thanh toán như ảnh ở dưới đây e chụp lại. Vậy mà hôm qua người của biglobe gọi cho e và nói hợp đồng họ gửi đã bị trả lại, hôm nay thì e lại nhận lại 1 hợp đồng mới, vậy là sao ạ? E có làm tiếp thủ tục mới này không hay là bỏ qua ạ! Mà thủ tục e gửi từ tuần trước mà giờ vẫn chưa thấy sim đâu! Hơi dài, add thông cảm nhé!
Bạn có đk 2 lần liên tiếp ko?
Nếu tài khoản trên đăng ký xong rồi thì chờ thêm đi,nếu họ gửi SIM thì sẽ có 1 mail thông báo gửi hàng cho mình.

Có đứa em mình đk sau tổng cộng 21 ngày mới nhận được SIM.
Phải chấp nhận thôi,vì ko có thẻ Credit.Mình tháng trước đk bằng thẻ Credit thì chỉ sau 2 ngày là nhận được SIM rồi.
 

Khánh Duy

Kohai Học Việc
Vậy có nghĩa là nhận được Mail kia là đã đăng ký hoàn tất rồi, giờ chỉ đợi họ gửi sim tới là xong ạ?
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Vậy có nghĩa là nhận được Mail kia là đã đăng ký hoàn tất rồi, giờ chỉ đợi họ gửi sim tới là xong ạ?
Hợp đồng bị trả lại nghĩa là sao?
Hay là thủ tục ngân hàng bạn điền sai thì sao? Chụp ảnh giấy tờ họ gửi về cho mình xem nào.
Chắc chắn trong giấy tờ gửi về phải có 1 tờ thư họ ghi nguyên nhân.
 

datht

Thành Viên Mới
Admin ơi nhờ ad xem giúp e với ah,e đăng kí từ ngày 18-3 đến ngày 22-3 thì nhận dc giấy để làm tờ khai và e đã làm giống như ad chỉ dẫn và gửi đi vào ngày 23-3 nhưng đến nay vẫn chưa nhận được sim.e vào mail của nhà mạng cấp cho thì nó gưi tn mà e vào chrome nó ko dịch,copy để ra google dịch thì nó dịch chả ra cái gì cả
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Thanks ad nhiều nha,e nhận dc sim chiều nay rùi ah.lắp vào nó chạy ào ào mà cứ tưởng động đất
Chạy vừa thôi ko hết dung lượng tốc độ cao lại khóc :D

Nếu thấy tốt thì giới thiệu cho a e bạn bè dùng để tiết kiệm chi phí nhé em ;)
 

Khánh Duy

Kohai Học Việc
E e cũng nhận được sim rồi ad ạ! Cảm ơn Ad nhiều lắm, lắp sim vào, cài đặt xong, vào đc mạng mà mừng rớt nước mắt! Cho e hỏi câu nữa là kiểm tra dung lượng bằng cách nào ạ? Dùng quá có mất thêm tiền không ạ?
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
E e cũng nhận được sim rồi ad ạ! Cảm ơn Ad nhiều lắm, lắp sim vào, cài đặt xong, vào đc mạng mà mừng rớt nước mắt! Cho e hỏi câu nữa là kiểm tra dung lượng bằng cách nào ạ? Dùng quá có mất thêm tiền không ạ?
Dùng quá thì chỉ bị giới hạn tốc độ chậm lại thôi.
Kiểm tra bằng cách đăng nhập vào trang cá nhân sẽ hiển thị dung lượng nhé.
Hoặc tải app chuyên dụng của biglobe để kiểm tra cũng đc.
Tải tại đây:

http://support.biglobe.ne.jp/simapp/app_intro/
 

morality_god

Kohai Học Việc
Ad ơi cho mình hỏi, mình đã ghi và gửi phiếu điền ngân hàng rồi. Mấy bữa nay đang chờ thì hôm nay nó gửi về email này. Có phải nó bảo em là dk thanh toán qua yuuchou k được phải không
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Ad ơi cho mình hỏi, mình đã ghi và gửi phiếu điền ngân hàng rồi. Mấy bữa nay đang chờ thì hôm nay nó gửi về email này. Có phải nó bảo em là dk thanh toán qua yuuchou k được phải không
Họ thông báo đã nhận đc giấy tờ thủ tục ngân hàng của bạn.
Và chờ hệ thống ngân hàng xác nhận thông tin. Nếu ok thì họ sẽ gửi Sim cho.
Khi mà họ gửi Sim thì sẽ có 1 email thông báo với tựa đề là 機器発送のお知らせ
 

Khánh Duy

Kohai Học Việc


Em dùng sim biglobe từ đầu tháng này, đến hôm nay em nhận được giấy với nội dung như trên. E hiểu nôm na là về việc thanh toán, nhưng chi tiết thì....!
Add xem giúp em với ạ!
 
Sửa lần cuối:

morality_god

Kohai Học Việc
Họ thông báo đã nhận đc giấy tờ thủ tục ngân hàng của bạn.
Và chờ hệ thống ngân hàng xác nhận thông tin. Nếu ok thì họ sẽ gửi Sim cho.
Khi mà họ gửi Sim thì sẽ có 1 email thông báo với tựa đề là 機器発送のお知らせ



Cái này phải không ad, à vì em đăng kí cả wifi pocket và sim nên tuy không có đúng chủ đề topic lắm nhưng e up hình của wifi lên luôn nha ad
Theo như 2 cái thông báo này thì e đã đăng kí thành công cả 2 và họ gửi về từ ngày hôm nay phải không ạ
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top