Hỏi Hủy sim data biglobe

SPRO_107

Thành Viên Mới
Em xin chào AD, hiện tại em đang có vấn đềmuốn hỏi, nhờ AD chỉ em với.
Chẳng là khi mới qua nhật,em qua hồi tháng 9 năm 2017,lúc đó em có đăng ký sim của biglobe, loại sim DATA, không có nghe gọi.
Tuy nhiên lần đầu đăng ký thì giấy đăng ký bên bưu điện họ không gửi đi được do bão. Lần thứ 2 cách sau đó 3 tuần, bên biglobe gửi đến phiếu đăng ký lần thứ 2, lần này em có điền vào tờ đăng ký thanh toán tự động qua ngân hàng.
Nhưng em chờ cả 1 tháng sau vẫn không có sim, em nghĩ không đăng ký được sim biglobe, vì vậy em chuyển qua đăng ký sim của Line mobile. sau khoảng 2 tuần em xài sim line, tức là 1 tháng rưỡi sau khi đăng ký, em mới nhận được sim của biglobe.
Sau đó em có gọi cho tông đài của Biglobe, và báo huỷ. Nhân viên đã xác nhận việc huỷ sim hoàn thành. Tuy nhiên dạo gần đây em nhận được tờ liệt kê chi tieu hàng tháng từ ngân hàng, em thấy có khoản ”Biglobe セデ”, mỗi tháng bị trừ 1sen7, từ tháng 11 cho tới bây giờ.
Tuy nhiên là em có gọi DT cho tong đài Biglobe, thì nhân viên không tìm thấy thông tin của em, em có nói user ID, sdt trên Sim, mà vẫn không thể tìm được, vì em đã báo huỷ rồi. Nhưng tại sao khoản tự động thanh toán hàng tháng của em vẫn còn vậy AD.
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Em xin chào AD, hiện tại em đang có vấn đềmuốn hỏi, nhờ AD chỉ em với.
Chẳng là khi mới qua nhật,em qua hồi tháng 9 năm 2017,lúc đó em có đăng ký sim của biglobe, loại sim DATA, không có nghe gọi.
Tuy nhiên lần đầu đăng ký thì giấy đăng ký bên bưu điện họ không gửi đi được do bão. Lần thứ 2 cách sau đó 3 tuần, bên biglobe gửi đến phiếu đăng ký lần thứ 2, lần này em có điền vào tờ đăng ký thanh toán tự động qua ngân hàng.
Nhưng em chờ cả 1 tháng sau vẫn không có sim, em nghĩ không đăng ký được sim biglobe, vì vậy em chuyển qua đăng ký sim của Line mobile. sau khoảng 2 tuần em xài sim line, tức là 1 tháng rưỡi sau khi đăng ký, em mới nhận được sim của biglobe.
Sau đó em có gọi cho tông đài của Biglobe, và báo huỷ. Nhân viên đã xác nhận việc huỷ sim hoàn thành. Tuy nhiên dạo gần đây em nhận được tờ liệt kê chi tieu hàng tháng từ ngân hàng, em thấy có khoản ”Biglobe セデ”, mỗi tháng bị trừ 1sen7, từ tháng 11 cho tới bây giờ.
Tuy nhiên là em có gọi DT cho tong đài Biglobe, thì nhân viên không tìm thấy thông tin của em, em có nói user ID, sdt trên Sim, mà vẫn không thể tìm được, vì em đã báo huỷ rồi. Nhưng tại sao khoản tự động thanh toán hàng tháng của em vẫn còn vậy AD.
Em thử gọi điện cho tổng đài
株式会社セディナ hỏi xem sao nhé?
số đt là: 03-6890-0238
 

hoài vỹ

Thành Viên Mới
admin giúp e hủy vs đc k ạ, e đăng nhập vào trang chủ mà ko bít lam ạ
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top