Help! Không xác nhận được Rakuten e-Navi

Nguyen tien nam

Thành Viên Mới

Hôm qua e có đăng ký thẻ rakuten, trong lúc đăng ký e lại chọn có sử dụng thẻ e-NAVI nên giờ nó bắt xác nhận thẻ e-NAVI. Mà e lại ko có thẻ, các bác chỉ giúp e cách huỷ nó đi với ạ, hoặc thay đổi thông tin lúc đăng ký ạ.
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss

Hôm qua e có đăng ký thẻ rakuten, trong lúc đăng ký e lại chọn có sử dụng thẻ e-NAVI nên giờ nó bắt xác nhận thẻ e-NAVI. Mà e lại ko có thẻ, các bác chỉ giúp e cách huỷ nó đi với ạ, hoặc thay đổi thông tin lúc đăng ký ạ.
Lỗi này rất nhiều người bị rồi!
Cách fix như sau:
1. em vào trang chủ của Rakuten.
2.Tìm đến phần sửa thông tin đăng ký
(hoặc vào link sau) 会員情報の確認・変更
3.Tìm đến thẻ 会員情報管理
4.Click vào lựa chọn 登録内容の確認・変更
5.Ở phần 基本情報 click vào nút màu đỏ 確認・変更する
Sửa lại họ tên bằng chữ tiếng Việt không dấu,phiên âm カタカナ đúng với thông tin mà mình đã đăng ký thẻ.
Nếu thông tin địa chỉ,số điện thoại không chính xác thì vào sửa lại ở phần 本人連絡先


Sau khi đã sửa lại thông tin chính xác rồi thì vào lại trang Rakuten-Navi để làm lại thủ tục xác nhận thẻ trên hệ thống Rakuten là được.
 

Nguyen tien nam

Thành Viên Mới
Lỗi này rất nhiều người bị rồi!
Cách fix như sau:
1. em vào trang chủ của Rakuten.
2.Tìm đến phần sửa thông tin đăng ký
(hoặc vào link sau) 会員情報の確認・変更
3.Tìm đến thẻ 会員情報管理
4.Click vào lựa chọn 登録内容の確認・変更
5.Ở phần 基本情報 click vào nút màu đỏ 確認・変更する
Sửa lại họ tên bằng chữ tiếng Việt không dấu,phiên âm カタカナ đúng với thông tin mà mình đã đăng ký thẻ.
Nếu thông tin địa chỉ,số điện thoại không chính xác thì vào sửa lại ở phần 本人連絡先


Sau khi đã sửa lại thông tin chính xác rồi thì vào lại trang Rakuten-Navi để làm lại thủ tục xác nhận thẻ trên hệ thống Rakuten là được.
Cảm ơn ad đã giúp e. Vừa e có đổi lại tên họ cho đúng với thẻ ngân hàng rồi nhưng khi đăng nhập vào hệ thống Rakuten vẫn hiện ra như trên ạ.
Giờ nếu e đăng ký mới thì có vấn đề gì không ạ, vì e sợ hồ sơ mình đã gửi đi trước rồi nên không được nữa
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Cảm ơn ad đã giúp e. Vừa e có đổi lại tên họ cho đúng với thẻ ngân hàng rồi nhưng khi đăng nhập vào hệ thống Rakuten vẫn hiện ra như trên ạ.
Giờ nếu e đăng ký mới thì có vấn đề gì không ạ, vì e sợ hồ sơ mình đã gửi đi trước rồi nên không được nữa
Không phải đổi với đúng trên thẻ ngân hàng,mà e xem trên thẻ rakuten nhận được phần họ tên ghi như thế nào thì em đổi thông tin giống như vậy.
 

Nguyen tien nam

Thành Viên Mới
Vậy thì làm sao mà đăng ký vào được trang Rakuten-navi.
Cái này chỉ dành cho ai sở hữu thẻ mới có thể đăng nhập vào được.
E cũng không rõ nữa ạ. Chắc tại lúc đăng ký e có chọn phần sử dụng e-navi.

Sau khi e đăng ký xong nó hiện ra mã này. Nhưng vào kiểm tra quá trình duyệt hồ sơ thì nó báo sai dù e xem rất kĩ rồi. Vào rakutenカード là nó vào luôn trang của e-navi ạ
 

Nguyen tien nam

Thành Viên Mới
Cảm ơn AD đã nhiệt tình giúp đỡ. Vừa e đăng ký lại rồi, lần này ko chọn e-navi nữa. Vào kiểm tra quá trình duyệt hồ sơ thì nó báo


Giờ đành đợi tin tốt từ rakuten vậy.
Tiện đây AD cho e hỏi cái e-navi là gì ạ. Và thẻ rakuten mình đăng ký là thẻ tín dụng phải không ạ.(e hơi lẫn lộn vụ debit với tín dụng).
Và mình đã đăng ký liên kết với thẻ ゆうちょう rồi thì hàng tháng nó sẽ tự động trừ vào tk ゆうちょう phải không ạ
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
e-navi là trang quản lý thông tin,lịch sử giao dịch của thẻ rakuten.

・Thẻ rakuten theo bài hướng dẫn là thẻ tín dụng (sử dụng thẻ mua đồ trước,trả tiền vào tháng sau) Còn được gọi là thẻ nợ trả sau.
・Còn thẻ debit cũng là thẻ thanh toán quốc tế nhưng yêu cầu trong thẻ phải có tiền,tức là giống với thẻ suica đi tàu điện.Có tiền thì đi tàu được,không có thì ko đi được.
・Thẻ rakuten sẽ thanh toán vào tài khoản ngân hàng mà mình đã đăng ký liên kết,vào ngày 27 hàng tháng.
 

Dinh Huong

Thành Viên Mới
mọi người cho mình hỏi có ai biết về đơn hàng làm mộc cốp pha chỉ giúp mình với nhé, đơn hàng này là làm việc ngoài trời hay làm việc trong nhà nhỉ?
 

Danthanh

Thành Viên Mới
Ad cho em hỏi, thẻ rakuten cho e xài trc 10man, nhưng e chỉ xài có 2man thì tháng sau nó sẽ trừ vào tk ngân hàng của mình 2man( số tiền mình chỉ sử dụng) hay trừ hết 10man mặc dù mình k sài hết ạ.
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Ad cho em hỏi, thẻ rakuten cho e xài trc 10man, nhưng e chỉ xài có 2man thì tháng sau nó sẽ trừ vào tk ngân hàng của mình 2man( số tiền mình chỉ sử dụng) hay trừ hết 10man mặc dù mình k sài hết ạ.
Dùng bao nhiêu thì họ trừ bấy nhiêu chứ em!
con số 10 man chỉ là mức tiền tối đa họ cho mình vay sử dụng trước.
 

Nguyễn Giang

Kohai Học Việc
Lỗi này rất nhiều người bị rồi!
Cách fix như sau:
1. em vào trang chủ của Rakuten.
2.Tìm đến phần sửa thông tin đăng ký
(hoặc vào link sau) 会員情報の確認・変更
3.Tìm đến thẻ 会員情報管理
4.Click vào lựa chọn 登録内容の確認・変更
5.Ở phần 基本情報 click vào nút màu đỏ 確認・変更する
Sửa lại họ tên bằng chữ tiếng Việt không dấu,phiên âm カタカナ đúng với thông tin mà mình đã đăng ký thẻ.
Nếu thông tin địa chỉ,số điện thoại không chính xác thì vào sửa lại ở phần 本人連絡先


Sau khi đã sửa lại thông tin chính xác rồi thì vào lại trang Rakuten-Navi để làm lại thủ tục xác nhận thẻ trên hệ thống Rakuten là được.
admin ơi em làm như ad bảo mà hệ thống vẫn báo lỗi
 

datnguyen101

Kohai Học Việc
  1. Mình đăng kí thành công thẻ rakuten nhưng vẫn chưa thể đăng nhập vào e-navi được. Theo thông báo lỗi thì giữa email đăng kí thẻ và email đăng kí tài khoản e-navi không trùng khớp.
    Nhưng khi mình dùng email đăng kí thẻ để đăng kí e-navi thì không thể đăng kí được. Có thể do mình dùng email đăng kí thẻ để đăng kí e-navi rồi, nhưng khi thao tác quên mật khẩu thì hệ thống báo là e mail này chưa đăng kí.
    Cầm thẻ 2 tháng rồi mà chưa thể kiểm tra số tiền đã dùng, có một khoản 4 man dùng từ cuối tháng 9 mà tới giờ vẫn chưa thấy bị trừ tiền nên mình lo quá!

 

datnguyen101

Kohai Học Việc
  1. Mình đăng kí thành công thẻ rakuten nhưng vẫn chưa thể đăng nhập vào e-navi được. Theo thông báo lỗi thì giữa email đăng kí thẻ và email đăng kí tài khoản e-navi không trùng khớp.
    Nhưng khi mình dùng email đăng kí thẻ để đăng kí e-navi thì không thể đăng kí được. Có thể do mình dùng email đăng kí thẻ để đăng kí e-navi rồi, nhưng khi thao tác quên mật khẩu thì hệ thống báo là e mail này chưa đăng kí.
    Cầm thẻ 2 tháng rồi mà chưa thể kiểm tra số tiền đã dùng, có một khoản 4 man dùng từ cuối tháng 9 mà tới giờ vẫn chưa thấy bị trừ tiền nên mình lo quá!
【Đã thành công】mình gọi lên tổng đài sau thẻ thì được cho số rakuten si-ba. Chị tổng đài viên dễ thương sau khi nghe mình tán tỉnh thì hỏi tên và số dt của mình, sau đó chị gửi cho mình email để đặt lại mật khẩu. Chỉ nghe giọng là e biết chị đẹp rồi. ;)
 

QuangNhat

Thành Viên Mới
Mọi người cho em hỏi lúc mua hàng nó thông báo lại như thế này nghĩa là bị làm sao ạ

カードでの•••1393の支払いに対する承認が得られませんでした。ご自身の情報を確認後もう一度お試しになるか、別の支払い方法をお試しください。
 
Sửa lần cuối:

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top